Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch: Quảng cáo Online (Facebook Ads, Google Ads,…), Social Media (Fanpage, Group,…), Website, Search (SEO),… cho sản phẩm khóa học Toán Online, Offline, Sách,…
- Lên ý tưởng và hỗ trợ tổ chức các sự kiện offline dành cho phụ huynh và học sinh (Thi HSG,...);
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi, đánh giá hiệu quả Marketing;
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, nghiên cứu phương án khai thác khách hàng cũ;
- Đề xuất các phương pháp tìm kiếm và tăng học viên đến với trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 21-27 tuổi;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần định hướng phát triển rõ ràng;
- Tư duy logic, cụ thể, định hướng dữ liệu;
- Chủ động, thẳng thắn, khát khao phát triển bản thân;
- Có kỹ năng cơ bản về Photoshop và Excel là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ tùy theo kinh nghiệm + Thưởng theo KPI;
- Được đào tạo kiến thức bài bản, tự tin trở thành chuyên gia Digital Marketing sau 6 tháng làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tự do phát triển bản thân;
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Được tham gia các hoạt động tập thể: team building, sharing,…
Tại Việt Nam, dược mỹ phẩm Labo de dermafirm Việt Nam được sự tin tưởng tín nhiệm trong suốt nhiều năm qua tại những bệnh viện da liễu lớn nhất: BV da liễu TW, Da liễu HN, Khoa da liễu thẩm mỹ viện 108, Viện Vinmec…các thẩm mỹ viện hàng đầu cả nước: TMV Xuân Hương, SaigonSmile, TMV Thu Lâm, TMV Bích Hòa, Clinic MD Medical…
Với Dermafirm, chúng tôi không chỉ đơn thuần tạo ra chuỗi sản phẩm chăm sóc da thông thường mà Dermafirm mang đến cả một triết lý nhân sinh hơn: chăm sóc sắc đẹp chính là chăm sóc sức khỏe… Đó chính là tình yêu, là sức khỏe, là tuổi trẻ, là sự nhiệt huyết … và đó chính là giá trị cốt lõi mà dược mỹ phẩm Dermafirm đã, đang và tiếp tục nỗ lực xây dựng và vun đắp mỗi ngày bằng từng sản phẩm tinh túy trao đến tay người tiêu dùng.