
Mô tả công việc
-
Tư vấn và nhận thông tin khách hàng qua các kênh điện thoại – email và zalo của công ty
-
Nhận thông tin chuyến đi của khách hàng và kiểm tra thông tin chuyến đi hợp lệ theo sản phẩm của công ty.
-
Trực hotline đặt bàn ăn cho khách hàng kí hợp đồng và gửi mail, tin nhắn kích hoạt khi khách kí Hợp đồng
-
Gửi thông tin chuyến đi và tư vấn cho khách hàng.
-
Xử lý khiếu nại (nếu có)
-
Tiếp nhận khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan và đưa ra những định hướng xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua Hotline, Email công ty.
-
Tương tác phản hồi về thông tin khách hàng trong công ty.
-
Làm báo cáo hàng tuần về tình trạng khách hàng.
-
Đề xuất chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
-
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
-
Khả năng chịu áp lực cao. Khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.
-
Thành thạo tin học văn phòng
-
Hiểu biết về ngành du lịch là một lợi thế.
-
Không nói ngọng, tiếng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: từ 7,000,000 – 8,000,000vnđ
-
Thưởng theo Kết quả hoạt động của Công ty
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
-
Teambulding, YEP, quà tặng: Sinh nhật, hiếu hỉ...và nhiều chính sách đãi ngộ khác…
-
Nhận các phần quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật, hiếu hỉ và nhiều chính sách đãi ngộ khác.

Công ty cổ phần liên kết thương mại Quốc tế Newdays (NEWDAYS EXPRESS) với ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động về lĩnh vực giao nhận vận tải. Trong đó, Newdays Express đã phát triển phân loại làm 2 sản phẩm chuyên biệt hoạt động thuộc lĩnh vực gồm: Dịch vụ Newdays Quốc tế (Newdays International) và dịch vụ Newdays Trong nước (Newdays Domestic).
Là một Công ty đang dần phát triền, nhưng chúng tôi luôn vững tin bởi đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải xuất nhập khẩu từ nhiều năm và cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đam mê trong công việc đã xây dựng thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của Newdays Express trở lên hoàn hảo và phát triển không ngừng. Đến nay Newdays Express đã thiết lập được hầu hết các mạng lưới hệ thống tại các Tỉnh, Thành phố trong nước cùng các đối tác vận chuyển uy tín trên Thế giới. Newdays Express cung ứng các giải pháp hỗ trợ thường xuyên bằng cách tạo nên những tiện ích trong dịch vụ, thủ tục giao nhận vận chuyển đơn giản, thanh toán linh hoạt và kinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Newdays Express luôn coi việc kinh doanh trên cơ sở cùng có lợi và cùng đi đến thành công là mục tiêu nhất quán của mình. Bằng việc kinh doanh của mình, Newdays Express hy vọng được là người tổ chức và thực hiện việc kết nối những lợi ích của các bên cùng tham gia. Thành công của Newdays Connection là nhờ sự quan tâm của khách hàng đã tin tưởng giao phó, Newdays Express luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với mục tiêu không có rắc rối, phiền toái trung gian khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Newdays. Hơn thế nữa, Newdays Express phấn đấu hết mình để xứng tầm trở thành đối tác tin cậy luôn đồng hành cùng khách hàng để cùng hướng tới thành công.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ NEWDAYS
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ NEWDAYS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
