Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Chức năng:
1. Lập kế hoạch Digital Marketing
2. Quản lý, phát triển các kênh truyền thông Online (Facebook, Tiktok, Youtube)
3. Phát triển trưng bày hình ảnh thương hiệu - Branding
4. Tham gia phát triển, triển khai chương trình quảng cáo - Promotion
B. Nhiệm vụ:
- Tham gia lên kế hoạch, triển khai các hoạt động phòng Marketing. Đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
- Sáng tạo các nội dung để đăng bài truyền thông, chạy sự kiện online trên Fanpage,Youtube, Tiktok, Website
- Làm host livestream cho các kênh online và các trang TMĐT bao gồm các ngày thường hoặc các ngày diễn ra chiến dịch
- Giới thiệu sản phẩm, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan qua hình thức nói chuyện livestream
- Lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ bán hàng
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing cho từng chiến dịch như tổ chức các sự kiện tài trợ, tổ chức gian hàng.
- Phối hợp với team lên kế hoạch ý tưởng, nội dung thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing...
2. Trình độ ngoại ngữ: Không
3. Trình độ tin học: Sử dụng tốt bộ Office văn phòng
4. Kiến thức: Chuyên môn về Digital Marketing, Trade Marketing, POSM, Activation, Sampling...
5. Kỹ năng: Quản lý, lập kế hoạch, phân tích, báo cáo...
6. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
7. Tính cách cá nhân: Trung thực, chịu khó, luôn sẵn sàng cho công việc
8. Tác Phong: Nhanh nhẹn
9. Thể chất – sức khỏe: sức khỏe tốt
10. Giới tính: Nam, nữ
11. Độ tuổi: Từ đủ 23 tuổi trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND