Mô tả công việc
Triển khai và thực hiện mua sắm tài sản cố định/ công cụ dụng cụ/ hàng hóa - dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu hoạt động kinh doanh, kế hoạch triển khai dự án .
- Triển khai và thực hiện các thủ tục xuất - nhập khẩu hàng hóa
- Triển khai và thực hiện các vấn đề hậu mãi sau khi mua hàng hóa - dịch vụ (bao gồm cả việc bảo hành cho hàng nhập khẩu).
- Kiểm soát chi phí theo ngân sách, chất lượng và tiến độ.
- Tìm kiếm, theo dõi, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Thương thảo với nhà cung cấp có những điều khoản tối ưu về giá cả, thanh toán, hậu mãi...
- Tổng hợp và thiết lập nguồn dữ liệu hữu ích cho hoạt động mua hàng: vendor list, price list, giá đầu vào,..
- Phối hợp các phòng ban trong công ty nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty
Yêu cầu công việc
Nam / Nữ, từ 24 -30 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Với vị trí tương đương,
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết trong lĩnh lực kỹ thuật điện, tự động hoá hoặc tương đương.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu ...
- Sử dụng thành thạo Word/Excel/ Outlook/Powerpoint. Biết sử dụng BASE là lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu là 1 lợi thế.
-Có kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng, quản lý và dự đoán rủi ro.
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ISO 9001:2015, 45001 là lợi thế
- Kỹ năng sắp xếp, phân phối công việc, theo dõi /quản lý công việc và lưu trữ hồ sơ khoa học /hiệu quả, và đúng hạn.
- Trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập, nhóm tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Tinh thần cầu tiến, sẵng sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Thưởng theo quy định của Công ty.
- Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
- Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác
- Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
- BHXH, BHTN 24/7.
- Chế độ nghỉ phép năm, Lễ - Tết.
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.
1. Lịch sử hình thành
Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam tiền thân là công ty TNHH Luxxx Việt Nam, được xây dựng tại KCN Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng từ năm 2003 với diện tích là 10.000m2 do Tập đoàn Yankon làm chủ sở hữu.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối đèn compact tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ, Italia, Anh.
Nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín do hãng MannCorp (Mỹ), Yamaha (Nhật)… chế tạo và chuyển giao bí quyết công nghệ.
Với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng các thiết bị kiểm tra chuyên dụng của Phần Lan, Mỹ nên sản phẩm luôn đảm bảo đạt và vượt các tiêu chuẩn của TUV, Bureau Veritas, DEKRA và NEMKO.
Năm 2015, Công ty TNHH Luxxx Việt Nam đổi sang chủ sở hữu là Công ty TNHH TM&DV Đại Phát – đối tác chiến lược của Tập đoàn Yankon trong lĩnh vực phân phối độc quyền thương hiệu chiếu sáng Yankon tại Việt Nam từ năm 2007.
3-2015, ngoài duy trì sản xuất và phân phối đèn led thương hiệu Yankon, Công ty còn phát triển thêm 2 thương hiệu về đèn led là Maxwin và Vinalux, để trở thành 1 trong các công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đèn led tại Việt Nam và khẳng định chất lượng sản phẩm an toàn, vượt trội.
Để thuận tiện trong việc sản xuất và quản lý, năm 2016, nhà máy Luxxx được chuyển về KCN Phúc Sơn, Ninh Phúc, TP. Ninh Bình với diện tích rộng khoảng 20.000m2 và sản lượng đạt khoảng 10 triệu sản phẩm/năm.
Đầu năm 2019, công ty TNHH Luxxx Việt Nam được đổi tên thành Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam, chính thức đánh dấu mốc quan trọng trong 16 năm hình thành và phát triển.
Ngoài sản xuất, lắp ráp và phân phối thiết bị chiếu sáng với 3 thương hiệu chính là Yankon, Maxwin, Vinalux, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam còn phân phối máy lọc nước Maxwin, Maxwon, Vinalux và máy bơm nước Maxwin. Góp phần hình thành, phát triển và hoàn thiện hơn hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng của công ty.
Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, các thương hiệu của công ty, nhất là thương hiệu Maxwin đã được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước, chinh phục được trái tim của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường.
2. Tầm nhìn
Với tầm nhìn là tạo dựng không gian sống bình an, Maxwin mong muốn mang tới cho tất cả thành viên cũng như quý khách hàng của công ty sẽ có 1 cuộc sống bình an. Bình an về sức khỏe, bình an về tâm hồn.
3. Sứ mệnh
Sứ mệnh kinh doanh được ví như trái tim của một doanh nghiệp. Trái tim khoẻ mạnh thì cơ thể sẽ tràn đầy sức sống. Công ty cổ phần Maxwin xác định 2 sứ mệnh lớn lao giúp doanh nghiệpc có 1 trái tim khoẻ mạnh cả bên trong và bên ngoài.
Một là là xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời với mục tiêu kết quả tài chính gia tăng và môi trường làm việc chăm sóc lẫn nhau. Đó là mối quan hệ cộng sinh, cộng hưởng, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau phát triển, bạn tốt tôi cũng tốt.
Hai là mang lại giá trị và niềm tin cho người dùng thông qua hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình.
4. Lời hứa doanh nghiệp
Từ tầm nhìn và sứ mệnh, công ty đã kết tinh thương hiệu với Slogan : “Maxwin – Trở nên tốt hơn” Những cam kết của Maxwin chính là lời hứa thương hiệu mà chúng tôi nỗ lực phấn đấu mỗi ngày.
Đối với khách hàng, Maxwin cam kết cung cấp chuỗi sản phẩm an toàn, tiết kiệm và sang trọng.
Với đối tác, Maxwin cam kết cùng đồng hành để đi đến thành công và phát triển. Đối tác là những thành viên trong mái nhà Maxwin, là quý nhà phân phối, đại lý đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển và thành công.
Đối với xã hội, Maxwin cam kết trách nhiệm với cộng đồng nhằm mục đích phát triển con người toàn diện.
5. Giá trị cốt lõi
Trách nhiệm với xã hội
Công minh và chính trực
Am hiểu và sáng tạo
Đây là 3 giá trị cốt lõi xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập công ty. Là kim chỉ nan cho các hoạt động, chiến lược của công ty.
6. Triết lý kinh doanh
Với triết lý kinh doanh “con đường đi đến thành công bằng sự hiền lành, khiêm nhường”, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam luôn luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi, đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn và dịch vụ chuyên nghiệp hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.
Hình ảnh con cừu được lựa chọn là biểu tượng linh vật của công ty. Sự hiền lành, ngoan ngoãn, thuần tính và mối quan hệ công sinh của đàn cừu thể hiện cho tính cách, sự gắn kết của con người Maxwin. Sự gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với lãnh đạo. Sự gắn kết của Maxwin với các đối tác và quý khách hàng.