Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý và Chuyên Viên Kinh Doanh Leasing
MDL ASIA
11 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Quản lý Kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng cho các sản phẩm BĐS được giao (Nhà ở, shophouse, căn hộ dịch vụ...).
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Kiểm soát chất lượng khách thuê (hình ảnh, sản phẩm, thiết kế, thi công) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đúng - Quy hoạch thương hiệu và Mặt bằng cho thuê, khai trương đúng tiến độ;
- Phối hợp với các nhân sự liên quan xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng.
- Phối hợp với ban quản lý vận hành chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của công ty
- Xây dựng kế hoạch chạy thuê thay thế khách hàng tại các dự án đang hoạt động, đảm bảo Tỷ lệ lấp đầy và Doanh thu leasing;
- Quản lý đại lý các account lớn và vừa, khó, các kênh chạy thuê.
- Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v...
- Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ.
2. Chuyên viên Kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng thuê.
- Quản lý đại lý vừa và nhỏ, các kênh chạy thuê.
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Thẩm định và đánh giá khách hàng thuê sơ lược (về mô hình kinh doanh, kinh nghiệm, giấy tờ pháp lý liên quan, v.v.)
- Chịu trách nhiệm tiếp thị và bán hàng đối với mặt bằng thuê.
- Soạn thảo hợp đồng thuê trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thuê; quản lý hợp đồng thuê.
- Giải quyết các yêu cầu phát sinh, khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan đến hợp đồng thuê.
- Tạo mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, cho thuê BĐS là lợi thế
- Tiếng anh khá
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, có tư duy logic, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 nămChăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kì
Máy tính xách tay
Công ty cấp phát laptop và các công cụ cần thiết
Khác
Có cơ hội được mua các sản phẩm/ dịch vụ của Cty với giá ưu đãi
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng cho các sản phẩm BĐS được giao (Nhà ở, shophouse, căn hộ dịch vụ...).
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Kiểm soát chất lượng khách thuê (hình ảnh, sản phẩm, thiết kế, thi công) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đúng - Quy hoạch thương hiệu và Mặt bằng cho thuê, khai trương đúng tiến độ;
- Phối hợp với các nhân sự liên quan xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng.
- Phối hợp với ban quản lý vận hành chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của công ty
- Xây dựng kế hoạch chạy thuê thay thế khách hàng tại các dự án đang hoạt động, đảm bảo Tỷ lệ lấp đầy và Doanh thu leasing;
- Quản lý đại lý các account lớn và vừa, khó, các kênh chạy thuê.
- Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v...
- Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ.
2. Chuyên viên Kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng thuê.
- Quản lý đại lý vừa và nhỏ, các kênh chạy thuê.
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Thẩm định và đánh giá khách hàng thuê sơ lược (về mô hình kinh doanh, kinh nghiệm, giấy tờ pháp lý liên quan, v.v.)
- Chịu trách nhiệm tiếp thị và bán hàng đối với mặt bằng thuê.
- Soạn thảo hợp đồng thuê trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thuê; quản lý hợp đồng thuê.
- Giải quyết các yêu cầu phát sinh, khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan đến hợp đồng thuê.
- Tạo mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, cho thuê BĐS là lợi thế
- Tiếng anh khá
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, có tư duy logic, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 nămChăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kì
Máy tính xách tay
Công ty cấp phát laptop và các công cụ cần thiết
Khác
Có cơ hội được mua các sản phẩm/ dịch vụ của Cty với giá ưu đãi
Khu vực
MDL ASIA
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN MDL ASIA
MDL ASIA là doanh nghiệp đầu tư cho dây chuyền sản xuất quy mô lớn. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất trang thiết vị y tế và phát triển phòng xét nghiệm.
Sử dụng các nguyên liệu tốt nhất sử dụng từ các đối tác nước ngoài ( Merck, BD, Duran...) và nhà sản xuất lớn trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và ISO 13485:2016, sản phẩm chúng tôi sản xuất đều đảm bảo các yêu cầu nghiêm nghặt về chất lượng và có sự đồng bộ trước khi đưa ra thị trường
Những nghề phổ biến tại MDL ASIA
Bạn làm việc tại MDL ASIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MDL ASIA
Click để đánh giá