Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh quốc tế - Thuốc thú y_Thuỷ sản
MDL ASIA
11 việc làm
76 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
+Công tác bán hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Phát triển danh sách khách hàng, đối tác
- Tìm hiểu và gợi mở những nhu cầu của khách hàng, giới thiệu và tư vấn thông tin về sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, ký kết hợp đồng
- Quản lý và theo dõi hợp đồng, đơn hàng và các hồ sơ tài liệu liên quan
+ Chăm sóc khách hàng
- Duy trì và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Thu hút và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các khách hàng tiềm năng.
+Các công việc khác
- Tham dự hội thảo, hội nghị, triển lãm, diễn đàn,... chuyên ngành.
- Cung cấp cho Ban giám đốc phản hồi từ khách hàng để đánh giá và cải tiến sản phẩm hoặc phát triển sản phẩm mới.
- Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Trưởng phòng/Ban giám đốc.
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban giám đốc.
- Xử lý các phát sinh trong công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, marketing, thú y, thủy sản... hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm đặc biệt dược thú y và thủy sản.
- Thành thạo tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết.
- Có kiến thức về kinh doanh quốc tế (xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, luật pháp quốc tế, thư tín thương mại...)
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán trong kinh doanh.
- Kỹ năng thuyết trình, thông thạo tin học văn phòng.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên, trong và ngoài nước.Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Nhân sự làm việc có thu nhập tương xứng theo năng lực;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động và theo quy định của Nhà nước;
- Chúng tôi cam kết một môi trường làm việc năng động, hợp tác cùng phát triển;
- Mọi cá nhân được phát huy tiềm năng để cùng xây dựng tập thể vững mạnh.
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Phát triển danh sách khách hàng, đối tác
- Tìm hiểu và gợi mở những nhu cầu của khách hàng, giới thiệu và tư vấn thông tin về sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, ký kết hợp đồng
- Quản lý và theo dõi hợp đồng, đơn hàng và các hồ sơ tài liệu liên quan
+ Chăm sóc khách hàng
- Duy trì và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Thu hút và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các khách hàng tiềm năng.
+Các công việc khác
- Tham dự hội thảo, hội nghị, triển lãm, diễn đàn,... chuyên ngành.
- Cung cấp cho Ban giám đốc phản hồi từ khách hàng để đánh giá và cải tiến sản phẩm hoặc phát triển sản phẩm mới.
- Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Trưởng phòng/Ban giám đốc.
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban giám đốc.
- Xử lý các phát sinh trong công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, marketing, thú y, thủy sản... hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm đặc biệt dược thú y và thủy sản.
- Thành thạo tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết.
- Có kiến thức về kinh doanh quốc tế (xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, luật pháp quốc tế, thư tín thương mại...)
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán trong kinh doanh.
- Kỹ năng thuyết trình, thông thạo tin học văn phòng.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên, trong và ngoài nước.Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Nhân sự làm việc có thu nhập tương xứng theo năng lực;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động và theo quy định của Nhà nước;
- Chúng tôi cam kết một môi trường làm việc năng động, hợp tác cùng phát triển;
- Mọi cá nhân được phát huy tiềm năng để cùng xây dựng tập thể vững mạnh.
Khu vực
MDL ASIA
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN MDL ASIA
MDL ASIA là doanh nghiệp đầu tư cho dây chuyền sản xuất quy mô lớn. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất trang thiết vị y tế và phát triển phòng xét nghiệm.
Sử dụng các nguyên liệu tốt nhất sử dụng từ các đối tác nước ngoài ( Merck, BD, Duran...) và nhà sản xuất lớn trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và ISO 13485:2016, sản phẩm chúng tôi sản xuất đều đảm bảo các yêu cầu nghiêm nghặt về chất lượng và có sự đồng bộ trước khi đưa ra thị trường
Những nghề phổ biến tại MDL ASIA
Bạn làm việc tại MDL ASIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MDL ASIA
Click để đánh giá