MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Chịu trách nhiệm bốc xếp/niêm phong, gửi container/phương tiện xuất khẩu.
-Xử lý & chuẩn bị tất cả các tài liệu cần thiết liên quan đến xuất khẩu.
-Theo dõi lô hàng với công ty vận chuyển / giao nhận lên để bàn giao hàng.
-Duy trì liên lạc thường xuyên với các nhà quản lý dự án và khách hàng được chỉ định giao nhận vận tải về nhiều vấn đề khác nhau, chẳng hạn như kế hoạch nhồi nhét, lịch trình tàu, v.v.
-Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các khía cạnh của tuyến đường vận chuyển và giao hàng, đặc biệt liên quan đến sự hài lòng của khách hàng.
-Theo dõi qua email cho các lô hàng được nhận hàng ngày, đang vận chuyển và giao hàng.
-Xử lý tài liệu trước và sau khi giao hàng một cách độc lập.
-Duy trì trạng thái hàng ngày cho các lô hàng xuất khẩu và báo cáo về việc giao hàng.
-Bất kỳ nhiệm vụ bổ sung theo thời gian được giao bởi quản lý phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Nữ-Tiếng Anh lưu loát (giao tiếp kinh doanh), cả bằng văn bản và nói, cộng với (các) ngôn ngữ địa phương
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Kiến thức cập nhật về sự phát triển của ngành, hướng dẫn EXIM, hậu cần toàn cầu và các quy tắc.
-Khả năng đa nhiệm và thiết lập các ưu tiên
QUYỀN LỢI
- Lương: 10-15 triệu
- Thưởng năm: Lương tháng 13 + hiệu quả kinh doanh
- Thời gian làm việc: 5 ngày / tuần (từ Thứ 2 đến Thứ 6)
- Thử việc: 100% lương
- Bảo hiểm: Công ty đóng 100%
- Nghỉ phép năm: 15 ngày/năm
- Tăng lương hàng năm (Ít nhất 5% theo COLA)
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)