Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
【経験豊富なシニア大歓迎!】
仕事内容: 既存顧客の営業
■業務内容
既存顧客の営業をお任せします。
具体的には・・・
- 顧客の先々の需要の調査
- 見積依頼を発行して頂けるよう顧客とのコミュニケーション
- 見積依頼に対する見積書の作成と回答
- 見積価格に対するコストダウン要求に対しての対応
・営業活動は単独、またはベトナムスタッフが同行します
・顧客窓口が日本人の場合は日本人営業、顧客窓口がベトナム人の場合にはベトナム人営業が担当します。(日本、ベトナム以外の海外顧客の場合は、日本人/ベトナム人が担当する場合もあります)
・業務スタイル:複数の顧客を顧客別に分担して数人の営業で受け持ちます
・使用言語:英語
■入社後
電子機器の製造受託会社のため電子部品や製造に関する知識が必要となりますが、
業界未経験の方は他スタッフとの活動を通して必要な知識を身に付けて頂きます。
■必須要件
・製造業での営業経験3年以上
・ハイズオンに居住できる方(首都ハノイまで1時間半)
・資格
-英語力 日常会話レベル
-ベトナム語力 不問
■歓迎要件
・ベトナム語(英語が話せない場合はベトナム語でも可)
・海外で勤務したい方
・大学卒
勤務地: TAN TRUONG INDUSTRIAL ZONE, CAM GIANG DIST., HAI DUONG
ハイズオン(首都ハノイより1時間半)
※受動喫煙対策については現地法に則る(原則屋内禁煙)
勤務時間: 月~金 8:00~17:50 稼働状況によっては土曜日勤務もあり
雇用形態: 正社員
【月給】
3,000~3,500 USD GROSS(46.2万円~53.9万円)
※試用期間中(2ヶ月)は月給の85%
<給与補足>
賞与 1ヶ月分 +業績手当
■待遇・福利厚生
・ランチ(社食)
・サービスアパートメント提供
・朝食(サービスアパートメントについています)
・送迎車あり
・飛行機代チケット(年1回)
・ビザ費用負担あり
■休日・休暇
・土日祝(稼働状況によっては土曜日出勤もあり)
・有給休暇:12日
・年間休日日数:115日
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
会社概要:
事業概要: 車載・OA機器からデジタル家電、 産業用機器までの幅広い分野で数多くの「モノづくり」を手がけています。開発、部品調達から基板実装まで行います。
主な事業は「EMSビジネス」です。EMSとは、Electronics Manufacturing Serviceの略で、電子回路基板の実装ならびに加工組立製造・開発を国内外メーカーから受託する事業です。日本におけるEMSの先駆け的存在であり、中でも技術的、品質的に参入が難しいとされる車載・産業機器業界が売上の5割以上を占めています。
Yêu Cầu Công Việc
担当者の連絡先:
Matsumoto (松本) (Ms) 096-859-8275 / [email protected]
Nhung (ms): 0987788403. [email protected]
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3,000 - 3,500 USD
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)