Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả:
Chịu trách nhiệm (i)Thực hiện phân tích, báo cáo và quản trị dữ liệu; (ii) Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho Vùng hoặc đơn vị kinh doanh trực thuộc Vùng, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Vùng theo định hướng chiến lược của Khối NHBL;
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh định kỳ/đột xuất; Đề xuất các sáng kiến dựa trên kết quả phân tích để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng/ Giám đốc NHBL kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo tăng trưởng an toàn và bền vững;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/ 1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
- Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)