Mô tả công việc
• Khai thác các nguồn khách cho khách sạn; Sử dụng các kênh bán phòng; bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện kí kết hợp đồng với khách hàng
• Tư vấn và bán các sản phẩm của khách sạn cho khách hàng và đối tác
• Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới; tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ
• Thực hiện các công tác sau bán hàng nhằm đảm bảo mọi than phiền hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình khách ở đều được xử lý.
• Đảm bảo thực hiện mọi báo cáo hoạt động hàng ngày bằng văn bản đúng hạn.
• Đảm bảo thực hiện mọi báo cáo hiệu suất công việc hàng tuần, hàng tháng bằng văn bản đúng hạn.
• Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu phòng (công suất sử dụng và giá phòng trung bình) quản lý yêu cầu theo từng thời điểm đã đặt ra từ trước.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác công ty giao
Quyền lợi được hưởng
1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực
2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
3. Hưởng service charge cả thử việc
4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất
+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi
+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV
+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty
+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện
+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV
+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty
Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp các trường Ngoại ngữ, du lịch, sử dụng tốt tiếng Anh nói và viết.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi và cầu tiến với công việc
• Trung thực, nhanh nhẹn, biết lắng nghe, ham học hỏi và luôn luôn cầu tiến
• Sẵn sàng làm ngoài giờ.
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành du lịch
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- CCCD photo công chứng.
- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- Giấy xác nhận cư trú
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)