Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động hành chính của Phòng kỹ thuật-bảo trì, phối hợp với các Phòng/Ban khác trong việc xử lý các các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính.
- Thực hiện công tác mua sắm, tạo và theo dõi đơn hàng mua sắm vật tư, máy móc thiết bị của nhà máy.
- Quản lý và làm thủ tục thanh toán cho hạng mục sửa chữa của phòng kỹ thuật-bảo trì.
- Quản lý về giấy tờ xuất/ nhập vật tư của kho vật tư kỹ thuật, phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê, làm báo cáo xuất, nhập, tồn kho hàng tháng.
- Tổng hợp, phân loại các giấy tờ, công văn đến/đi của khách hàng và gửi cho trưởng bộ phận, giám sát kỹ thuật.
- Tổng hợp, cập nhật báo cáo bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị nhà xưởng vào file mềm để lưu trữ, đối chiếu
- Tổng hợp, cập nhật các bản vẽ thay đổi mặt bằng nhà máy, bố trí thiết bị, hệ thống phụ trợ, PCCC khi có thay đổi.
- Sắp xếp lịch trực hàng tháng, lịch bảo trì bảo dưỡng thiết bị hàng tháng.
- Nhận thông tin cơ bản từ các phòng ban, nắm bắt được nhu cầu khách hàng để lên bản vẽ kỹ thuật 2D-3D về các chi tiết máy, cơ khí, kỹ thuật…
- Tham gia công việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị, vận hành hệ thống phụ trợ và các công việc liên quan tới kỹ thuật bảo trì khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức cơ bản về cơ khí, điện, nước
- Đọc hiểu các tài liệu về kỹ thuật
- Làm việc độc lập
- Làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10-12 tr/tháng
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh không có nhà tại Hà Nội
- Thưởng tháng, thưởng tháng 13 và thưởng kết quả kinh doanh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)