Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Lập kế hoạch triển khai kinh doanh, giới thiệu, quảng bá sản phẩm Bất động sản khu công nghiệp của Công ty tại Hải Phòng (Dự án Khu công nghiệp và Phi thuế quan tại Lạch Huyện, Cát Hải quy mô 752Ha) và Dự án Khu công nghiệp tại Quảng Ninh …
• Triển khai xúc tiến các dự án Khu công nghiệp, hạ tầng của Công ty (là Chủ đầu tư) với các Doanh nghiệp, Nhà đầu tư, Nhà sản xuất, Dịch vụ về khu công nghiệp, và các đối tác, nhà thầu tư vấn, các sở bộ ban ngành,
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các Khách hàng doanh nghiệp, Đối tác, Hiệp hội doanh nghiệp và các hoạt động chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ, giải quyết thắc mắc nhu cầu tìm hiểu thông tin đầu tư, tham gia dự án của khách hàng khi có yêu cầu;
• Tư vấn và Xử lí thông tin, các yêu cầu trong vấn đề: đầu tư, thi công xây dựng dự án tại Việt Nam với các đối tác nước ngoài;
• Nghiên cứu thị trường, chủ động tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp (B2B) tiềm năng, xác định thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng, kênh và công cụ bán hàng.
• Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch, Tham mưu, hoạch định chiến lược, kế hoạch bán hàng và triển khai hoạt động bán hàng cho các sản phẩm Bất động sản khu công nghiệp, khu phi thuế quan (trọng tâm ven biển). Phân bổ cho các nhóm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh; Phân bổ kế hoạch kinh doanh cho các bộ phận trực thuộc theo từng nhóm sản phẩm.
• Tham gia xây dựng các quy trình, cơ chế bán hàng, chính sách giá bán sản phẩm; Xây dựng mẫu bảng giá và nguyên tắc lập bảng giá, xây dựng hướng dẫn lập/điều chỉnh bảng giá. Kiểm soát và đề xuất cấp Ban lãnh đạo việc điều chỉnh bảng giá (nếu có) của dự án phù hợp với thị trường và nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư;
• Trực tiếp tham gia đàm phán, trao đổi với các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy việc hợp tác, xúc tiến đầu tư.
• Chủ động tham gia và thúc đẩy các mối liên hệ với các tổ chức hiệp hội nghề nghiệp quốc tế và trong nước để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục đầu tư, xây dựng và hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc khi tham gia vào dự án.
• Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, đầu tư theo tháng, quý, năm và thực hiện báo cáo theo định kỳ cho Ban Tổng Giám đốc.
• Xây dựng hệ thống quy định kiểm soát hoạt động kinh doanh và ghi nhận kết quả kinh doanh phù hợp.
• Đề xuất và triển khai các chương trình, kế hoạch tiếp thị cho các dự án, sản phẩm mới của công ty, các chương trình hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm.
• Xây dựng các thông tin giới thiệu và tư vấn thông tin sản phẩm, dự án đến đối tác, hiệp hội sản xuất công nghiệp nước ngoài;
• Được tham gia đào tạo, hướng dẫn bởi các chuyên gia, đối tác về lĩnh vực bất động sản công nghiệp, phi thuế quan và cảng biển ...
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng tuyển dụng: 01 người
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi;
-Từ 03 năm trở lên làm việc về lĩnh vực Xuất nhận khẩu, Xúc tiến đầu tư, Ngoại giao;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan...;
- Tiếng Hàn thành thạo các kỹ năng, đặc biệt giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo word, excel và các công cụ internet;
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, thương mại quốc tế hoặc thị trường nước ngoài, quan hệ đối ngoại;
- Phong cách chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giao tiếp kinh doanh quốc tế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)