Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng:
Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh tiếp cận khác nhau như mạng xã hội, cơ sở dữ liệu khách hàng hiện có, hoặc các công cụ marketing.
Tư vấn sản phẩm (Thực phẩm chức năng):
Giới thiệu các ưu điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm/dịch vụ để thuyết phục khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Đàm phán và chốt đơn hàng:
Hoàn tất các thủ tục đặt hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng.
Đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán và các vấn đề khác với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng như theo dõi đơn hàng, hỗ trợ kỹ thuật.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Báo cáo:
Lập báo cáo bán hàng định kỳ.
Phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ứng viên có bằng cấp liên quan đến kinh doanh, marketing.
Kỹ năng:
Nghe: Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Đàm phán: Khả năng thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng thuyết trình: Khả năng trình bày sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng, hấp dẫn.
Tính cách:
Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
Trung thực, có trách nhiệm.
Khả năng thích nghi tốt.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
Chế độ thưởng theo doanh số bán hàng
Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 13
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:40:03
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)