Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra;
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh; Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng;
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong mảng xuất khẩu;
- Tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để tìm kiếm đối tác xuất khẩu;
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, gia tăng doanh thu;
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales;
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới;
- Thực hiện các công tác liên quan đến nghiên cứu sản phẩm, khách hàng, thị trường mục tiêu,… để xuất khẩu
- Bao phủ tối đa tất cả những thị trường quan trọng theo khu vực địa lý được phân công;
- Tạo lập, quản lý và cung cấp các thông tin, chứng từ cần thiết cho việc xuất khẩu đến các đối tượng liên quan trong và ngoài công ty
- Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ, giấy tờ từ nhà cung cấp.
- Phối hợp thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Quản trị
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Thành thạo tiếng anh (4 kỹ năng);
- Có kinh nghiệm vị trí Chuyên viên, trưởng nhóm Xuất khẩu, hoặc các vị trí tương đương;
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm;
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu;
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
Quyền lợi được hưởng
· Thử việc: 2 tháng
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (từ Thứ 2 đến T6), Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ, CN nghỉ
· Phúc lợi:
- Thu nhập: Thương lượng lương cứng + bonus
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)