Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Đảm bảo phòng kinh doanh hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch bán hàng, xác định mục tiêu doanh số và lập kế hoạch thực hiện.
- Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh dựa trên tình hình thực tế.
- Phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh dựa trên các thông tin từ Bộ phận Kinh doanh, khách hàng và đối tác. Báo cáo, tham vấn, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm trên từng địa bàn cụ thể.
- Nắm rõ điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp nhằm giữ được khách hàng hiện tại và phát triển được khách hàng mới.
- Thực hiện việc nghiên cứu thị trường qua các hình thức: Tìm thông tin qua internet, hỏi khách hàng, các đối tác chuyên về nghiên cứu thị trường….
- Phân tích dữ liệu bán hàng, sản phẩm hiện tại từ đó xác định các cơ hội cho sản phẩm của công ty trong từng giai đoạn phát triển.
- Tập hợp và sử lý các thông tin về nhu cầu sử dụng, xu hướng và phản hồi của khách hàng từ đội ngũ nhân viên và các bộ phận phòng ban có liên quan, từ đó đề xuất lên Ban giám đốc được đặc điểm hay sự cải tiến cần thiết trên sản phẩm hiện có cũng như sản phẩm mới đáp ứng cho nhu cầu khách hàng.
- Lên đề xuất giá đối với các sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt thị trường.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng, xác định mục tiêu doanh số và lập kế hoạch thực hiện.
- Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh dựa trên tình hình thực tế.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
Theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, xu hướng ngành và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh mới và biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Xác định các cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch khai thác.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Đánh giá năng lực, đề xuất lộ trình phát triển và chế độ đãi ngộ cho nhân viên.
- Tạo động lực và xây dựng văn hóa làm việc tích cực trong phòng kinh doanh.
- Tập hợp, phân tích số liệu của cấp dưới, tổng hợp báo cáo Ban giám đốc. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám đốc giao
- Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Kinh doanh Quốc tế theo đúng chức năng, nhiệm vụ quy định.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh thị trường theo từng giai đoạn.
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số bán hàng tháng/quý/ năm các chương trình, chiến dịch trong tâm của Công ty.
- Xây dựng và triển khai các phương án, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch mà Ban Giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ tuần, tháng, quý và năm cho Ban GĐ kèm theo các đề xuất, giải pháp để phát triển thị trường (nếu có)
- Đưa ra các dự báo, cảnh báo về thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo các công việc theo yêu cầu của BGĐ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)