Mô tả công việc
- Chuẩn bị và xây dựng kế hoạch livestream và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm thuần chay Vegan.
- Lên kế hoạch nội dung livestream: Xác định mục tiêu livestream, sản phẩm cần giới thiệu, cách thức tổ chức chương trình (minh họa, hướng dẫn sử dụng, chương trình giảm giá, tặng quà cho khách hàng tăng sự thích thú khi mua hàng)
- Chọn sản phẩm và chuẩn bị thông tin: Lựa chọn các sản phẩm phù hợp để giới thiệu trong livestream, chuẩn bị thông tin mỹ phẩm chay chi tiết về tính năng, công dụng, giá bán và các khuyến mãi..
- Xây dựng môi trường livestream: Chuẩn bị không gian, ánh sáng, âm thanh, trang phục phù hợp để tạo ấn tượng chuyên nghiệp và thu hút người xem.
- Livestream bán hàng và cung cấp thông tin sản phẩm.
- Giới thiệu sản phẩm: Sử dụng các kỹ năng thuyết phục, giới thiệu chi tiết về sản phẩm, nhấn mạnh ưu điểm và lợi ích của sản phẩm, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian livestream.
- Tương tác với người xem: Đọc và phản hồi các câu hỏi, bình luận từ người xem, tạo cơ hội để khách hàng tham gia các hoạt động như minigame, trả lời câu hỏi để nhận quà hoặc giảm giá.
- Khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt: Thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, combo đặc biệt dành riêng cho người xem livestream, và tạo ra những ưu đãi đặc biệt khi những người xem ấn theo dõi kênh bán hàng làm tăng tương tác trên nền tảng.
- Hướng dẫn khách hàng đặt hàng: Hướng dẫn người xem cách thức đặt hàng trực tiếp trong livestream, qua link website, hotline hoặc ứng dụng bán hàng, tận tình phục vụ khách hàng khi xem live.
- Xây dựng thương hiệu và gia tăng lượng người theo dõi:
Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng: Xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua sự tương tác chân thành, nhiệt tình và cung cấp giá trị thực sự và những lợi ích khi xài những mỹ phẩm chay tốt cho sức khỏe.
- Quảng bá các buổi livestream thông qua các kênh mạng xã hội và các nền tảng khác , email marketing, và các hình thức khác để thu hút người xem mới và tăng lượng người theo dõi khi xem livestream sản phẩm.
Yêu cầu công việc
-Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục: Khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, thuyết phục và làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng.
- Kỹ năng tương tác trực tuyến: Sử dụng thành thạo các nền tảng livestream và biết cách tương tác với người xem một cách tự nhiên, duy trì sự hấp dẫn và thú vị.
- Sáng tạo và kỹ năng truyền thông: Khả năng tạo ra nội dung hấp dẫn, đặc biệt là video ngắn trên TikTok.
- Kiến thức về mỹ phẩm chay và thuần chay: Hiểu rõ sản phẩm và các giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải thu hút quay lại mua sản phẩm.
- Sáng tạo và nhanh nhạy: Sáng tạo trong cách xây dựng nội dung và chương trình livestream để luôn tạo ra sự mới mẻ, hấp dẫn người xem.
- Kỹ năng giải quyết tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 triệu + Hoa hồng sau mỗi buổi live
- Hỗ trợ chi phí ăn uống, di chuyển
- Thường xuyên tham gia vào các buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm mới
- Được đào tạo các khóa học về da liễu
- Tham gia du lịch, Teambuilding cùng công ty hàng năm
- Xét tăng lương và thưởng định kỳ
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)