Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Duy trì, quản lý khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công: Chính phủ, Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm – Chứng khoán, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp lớn/vừa và nhỏ,...
- Tìm kiếm khách hàng kinh doanh các giải pháp dịch vụ CNTT: Tích hợp hệ thống/ An toàn thông tin/ Tích hợp phần mềm/ Điện toán đám mây/ Dịch vụ CNTT/ Dịch vụ IT Outsourcing/ Dịch vụ gia công và phát triển phần mềm
- (Ứng viên có thể chọn mảng chuyên môn có kinh nghiệm hoặc thế mạnh để kinh doanh)
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, cũ theo nhóm thị trường phụ trách
- Lập hồ sơ chào giá, hồ sơ chào thầu các dự án CNTT, theo dõi việc thực hiện hợp đồng
- Phối hợp, tạo quan hệ với các hãng CNTT trên thế giới là đối tác của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, CNTT, Điện tử viễn thông,... hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT; hoặc có kinh nghiệm kinh doanh B2B, ưu tiên có kiến thức về CNTT;
- Đam mê và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng tư vấn và trình bày tốt
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế
Quyền lợi
- Được đánh giá bằng chương trình đánh giá hiệu quả công việc theo KPI, được ghi nhận công bằng và khách quan về đóng góp cá nhân
- Review lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ hàng năm
- Thưởng vinh danh nhân viên xuất sắc hàng quý, năm
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết hàng năm
- Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ phục vụ cho công việc
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được trang bị laptop làm việc hiện đại
- Tổ chức nhiều hoạt động teambuilding, nghỉ hè hàng năm hấp dẫn
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (08:30 – 17:00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)