Mô tả công việc
− Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty
− Thực hiện những trương trình khuyến mãi của công ty
− Phát triển mạng lưới khách hàng kênh Trọng Điểm (Nhà hàng, Khách sạn, HORECA), duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày Tuần Tháng
− Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàng của khách hàng
− Vị trí này báo cáo cho các Giám sát/ Quản lý Bán hàng kênh KH Trọng Điểm
Yêu cầu công việc
− Nam Nữ, trong độ tuổi lao động, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, chịu được vất vả
− Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi làm thị trường
− Tốt nghiệp PTTH, trung cấp hoặc cao đẳng, đại hoc
− Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hang thị trường 1 năm trở lên
− Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ
− Có phương tiện đi lại là xe máy, có bằng lái xe máy, chấp nhận đi lại trong tuyến được giao
− Giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng tốt
− Ứng viên biết sử dụng Smartphone để sử dụng máy bán hàng do công ty cấp
− Năng động và sẵn sang đi lại trong khu vực được giao
***Vui lòng lưu ý rằng bằng việc nộp đơn ứng tuyển cho chúng tôi, bạn đồng ý cho phép chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp cũng như do chúng tôi thu thập theo cách hợp pháp khác về bạn (có thể bao gồm dữ liệu nhạy cảm) nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự của Công ty. Trường hợp bạn cung cấp dữ liệu cá nhân của người khác cho chúng tôi, bạn cũng cam kết rằng chúng tôi được phép nhận và xử lý những dữ liệu này cho mục đích mà bạn cung cấp. Bạn có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi liên quan đến hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân thông qua địa chỉ email hrvn(at)[protected info] Để hiểu rõ hơn về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập đường dẫn [protected info] đến Chính sách quyền riêng tư đầy đủ của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam.
***Swire Coca-Cola luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng, và Hòa nhập. Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực đa dạng sẽ thúc đẩy các mục tiêu của công ty và góp phần vào thành công chung. Với cam kết tạo nên những cơ hội việc làm bình đẳng, Swire Coca-Cola tuyển dụng những cá nhân tài năng từ mọi hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Chúng tôi cố gắng kiến tạo một môi trường làm việc tôn trọng, hòa nhập và không có bất kỳ hình thức phân biệt đối xử, quấy rối hoặc đe dọa nào. Nếu bạn cần hỗ trợ đặc biệt vì lý do khuyết tật hoặc lý do nào khác trong quá trình tuyển dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email recruitment(at)[protected info] Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn với công ty và cam kết trong việc xây dựng một nơi làm việc đa dạng và hòa nhập.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)