Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Nghiên cứu, tổng hợp các thông tin về thị trường (xu hướng, đối thủ, khách hàng)
– Xây dựng Action Plan, triển khai và kiểm soát chất lượng chiến dịch Branding, Product
– Phối hợp với các bộ phận để cùng triển khai kế hoạch theo tháng/campaign
– Phụ trách trao đổi và triển khai các hoạt động truyền thông với đối tác của Công ty
– Thực hiện các công việc khác nếu có
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương; có hiểu biết hoặc đã làm trong ngành thời trang là lợi thế
– Tối thiểu 1 năm vai trò triển khai các hoạt động truyền thông, phân tích dữ liệu, ưu tiên trong ngành bán lẻ hoặc thương mại điện tử; có hiểu biết về các chỉ số Digital Marketing & có kinh nghiệm triển khai các dự án IMC với ngân sách >500 triệu/campaign
– Kiến thức về chuyên môn: am hiểu sâu về Brand Marketing; kiến thức Digital & IMC
– Kỹ năng:
- Quản trị, điều phối triển khai các chiến dịch/hoạt động Marketing
- Phân tích, thống kê, tổng hợp dữ liệu
- Tư duy logic, tư duy hệ thống tốt
- Teamwork tốt, kỹ năng kết nối và làm việc liên phòng ban
– Khác: cẩn thận, tỉ mỉ, cam kết, chủ động, ham học hỏi, khả năng multitasking
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND