Mô tả công việc
- Chăm sóc Data KH hiện có của Công ty
- Khai thác thông tin về vấn đề và mong muốn của khách hàng để tư vấn các giải pháp dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp thông qua trao cuộc gọi điện thoại, gặp gỡ trực tiếp hoặc demo sản phẩm.
- Phối hợp cùng các phòng ban, đảm bảo đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình trước – trong – sau bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ với các cấp quản lý, giám đốc của các doanh nghiệp/hộ kinh doanh thông qua nguồn data từ công ty và các kênh online/trực tiếp.
- Đưa ra phương án hợp tác và triển khai các giải pháp, dịch vụ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo... ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm sale, telesale
- Có khả năng tự học, ham học hỏi, phát triển và hoàn thiện bản thân
- Có laptop cá nhân
- Năng động, nhiệt huyết, có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh
Quyền lợi
Thu nhập và đãi ngộ
- Thu nhập = Lương cứng up to 12 triệu + lương doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 8 – 20 triệu (Thỏa thuận thêm khi phỏng vấn)
- Các chính sách khác: bảo hiểm xã hội (ngay khi kết thúc thử việc) + thưởng lễ, Tết, lương tháng 13,... + các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát,...
- Chính sách khen thưởng cho nhân viên đạt mục tiêu doanh số, khách hàng mới,...
Lộ trình đào tạo
- Đào tạo trực tiếp kết hợp e- learning dễ dàng theo dõi, ôn lại nội dung kiến thức.
- Tuần đào tạo đầu tiên với Phòng Đào tạo và Leader: cung cấp các kiến thức về hội nhập, văn hóa doanh nghiệp, thông tin sản phẩm, quy trình làm việc, kỹ năng bán hàng,...
- Coaching 1 – 1 với leader khi gặp khó khăn, vướng mắc trong công việc, đặc biệt là trong thời gian thử việc.
Cơ hội phát triển
- Làm việc với các cấp quản lý/giám đốc doanh nghiệp đa dạng lĩnh vực, ngành nghề, mở rộng networking cá nhân
- Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn: Leader/Manager hoặc Chuyên gia theo lộ trình rõ ràng, minh bạch, không giới hạn số lượng.
- Khuyến khích nhân viên tham gia kỳ đánh giá để đạt được vị trí cao hơn;
- Làm việc trực tiếp với KH Doanh Nghiệp chuyên nghiệp và học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong nghề
- Quy trình review tăng lương cho nhân viên 3 tháng/lần rõ ràng, minh bạch, dựa trên số liệu báo cáo chi tiết;
Vị thế của iCheck
- Hợp tác với hơn 20.000 nhãn hàng
- Thành viên của hệ sinh thái VNLIFE cùng với VNPAY, VNtravel, TEKO, Phong Vũ,..
- Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quản lý sản phẩm bằng barcode và QRcode
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:20:03
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.