Mô tả công việc
-
Gửi thông tin xuất kho đơn hàng theo biểu mẫu và thông tin có sẵn.
-
Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên như kiểm tra một số thông tin đặt hàng của khách, …
Thời gian làm việc:13h00 - 17h00, có thể hỗ trợ linh hoạt thời gian, ít nhất 6 buổi/tuần (Thứ 2 - Chủ Nhật).
Yêu cầu công việc
-
Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
-
Biết sử dụng máy tính cơ bản.
-
Có laptop cá nhân (bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: 25.000 VNĐ/giờ.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
-
Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
-
Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding, sinh nhật và các phúc lợi khác: quà các ngày Lễ, Tết, …
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.