Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng database khách hàng tiềm năng
Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác
Đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Báo cáo đầy đủ các thông tin về database khách hàng, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giaoNam/ Nữ: từ 24 - 33 tuổi
Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Công Nghệ Thông Tin,...
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm sale hoặc telesale B2B đối tượng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các công ty viễn thông, công nghệ, nhân sự, tài chính, logistics,...
Giao tiếp và khả năng tạo mối quan hệ tốt
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, nhiệt huyếtMức lương cứng hấp dẫn + hoa hồng + thưởng KPI tháng/ quý/ năm lũy kế + thưởng Lễ, Tết, sinh nhật Công Ty
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: bảo hiểm, thai sản, 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ, Tết, sinh nhật,...
Ăn trưa miễn phí
Xét tăng lương 2 lần/ năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google,...
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV: team building, party liên hoan của Công Ty (sinh nhật, Lễ, Tết,...)
Thời gian làm việc: 8h30 - 12h và 13h - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.