Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng của các văn phòng đại diện và khách hàng mình quản lý
- Lên đơn hàng và xử lý thông tin đơn hàng cho khách
- Cập nhật các thông tin liên quan đến thời gian lấy hàng, theo dõi tiến độ sản xuất, ngày hẹn trả, giao hàng trên hệ thống
- Thu cũng như xuất các hóa đơn liên quan đến đơn hàng cho khách hàng khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, QTKD, Kế toán....
- Nhanh nhẹn, cẩn thận
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận từ 10-18.000.000
- Được hưởng phụ cấp, thưởng, BHXH, phúc lợi sinh nhật, nghỉ mát theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
MG Logistics cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, tập trung vào vận tải đường bộ trong nước và quốc tế, cũng như vận tải đường bộ. Tổ chức của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động vận tải và phương pháp tiếp cận tận tâm đối với từng khách hàng. Trọng tâm chính của chúng tôi trong công việc hàng ngày là đảm bảo giao hàng đúng hạn, cung cấp thông tin đáng tin cậy và đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, duy trì toàn quyền kiểm soát hàng hóa được ủy thác ở mọi giai đoạn vận chuyển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2021: Thành lập Công ty
Mission
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao/nhận vận chuyển uy tín hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển, cam kết gia tăng dịch vụ cho khách hàng bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn và hiệu quả.