Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo tuyển sinh trên Google Ads và Facebook Ads theo mùa tuyển sinh;
- Theo dõi, phân tích và tối ưu các chỉ số hiệu quả của chiến dịch;
- Lập báo cáo và phân tích hiệu quả quảng cáo hàng tuần/tháng về kết quả quảng cáo, xử lý số liệu, phân tích hiệu suất và đề xuất cải tiến chiến dịch;
- Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để tạo ra các nội dung quảng cáo thu hút, phù hợp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng (10,000,000 - 15,000,000) + Thưởng KPI (Mức lương và thưởng theo hiệu quả công việc, đánh giá tăng lương định kỳ 6 tháng/lần)
- Gói thu nhập năm hấp dẫn theo cơ chế tập đoàn CMC và thưởng KPIs hàng năm.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo của Trường và Tập đoàn, hỗ trợ đào tạo về các chứng chỉ để nâng cao nghiệp vụ sư phạm, các lớp đào tạo phát triển nghiệp vụ chuyên môn.
- Có cơ hội được học hỏi, đào tạo, định hướng phát triển lên vị trí Giảng viên.
- Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Hưởng gói BHSK CMC Care dành riêng cho CBNV, Giảng viên của Trường và khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Nhận gói đãi ngộ lên tới 25.000.000đ/năm cho các dịp Lễ, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, sinh nhật Tập đoàn, 02/09, 08/03, 20/10, 20/11, hiếu hỉ, chăm sóc sức khỏe hàng năm,...
- Hạ tầng số, hệ thống LMS và trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho Giảng viên và CBNV.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của nhà trường và Tập đoàn.
- Được làm việc và phát triển sự nghiệp trong môi trường học thuật được chuẩn hóa theo thông lệ của các đại học quốc tế và hệ giá trị của Trường Đại học CMC.
- Cơ hội giao lưu, trao đổi trong hệ sinh thái của Tập đoàn Công nghệ CMC, các Công ty thành viên và mạng lưới đối tác của Trường.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h), nghỉ phép 18 ngày/năm.
Được thành lập từ tháng 7/2020, CÔNG TY CỔ PHẦN MISO NUTRITION là một trong những đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên.
Đội ngũ sáng lập sau nhiều năm ấp ủ sứ mệnh và chuẩn bị nguồn lực, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe MISO NUTRITION đã ra đời, mang tới cho Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và luôn đặt khách hàng là trung tâm để phụng sự một cách tuyệt vời nhất.
Tại MISO, chúng tôi lấy con người làm trung tâm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vừa là mục tiêu cũng vừa là động lực để phát triển trong bối cảnh đổi mới. Miso Nutrition xây dựng và đào tạo nhân sự trên 6 giá trị cốt lõi: TẬN T M PHỤC VỤ, TẬP THỂ LÀ TRÊN HẾT, TÔN TRỌNG VÀ CHIA SẺ, MÁU LỬA, CAM KẾT, TRUNG THỰC
MISO- ĐIỂM ĐẾN CỦA ĐAM MÊ
Tại Miso, chúng tôi coi trọng sự kết nối và tinh thần đồng đội qua những hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi và các chuyến du lịch đầy hứng khởi. Những hành trình không chỉ là cơ hội khám phá, mà còn là dịp để gắn kết, tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa các thành viên. Cùng nhau, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, nơi mà mỗi cá nhân đều cảm nhận được sự gắn kết và sẻ chia.
Chương trình đào tạo đa dạng, thiết kế theo nhu cầu thực tế, mang đến kiến thức và kỹ năng cần thiết để bạn vươn xa. Hãy cùng Miso, liên tục nâng cao chuyên môn và đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp.