Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai và tối ưu hóa quảng cáo trên Mạng Xã hội và các công cụ tìm kiếm. Chịu trách nhiệm về các hoạt động trên trang Facebook, Tiktok, Zalo và trang web.
- Nghiên cứu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang thực hiện và các kênh truyền thông.
- Lập kế hoạch, thực hiện tất cả các hoạt động digital marketing và báo cáo sau mỗi chiến dịch.
- Nghiên cứu khách hàng và thị trường, cập nhật xu hướng để phát triển các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo bao gồm tờ rơi, tài liệu quảng cáo, email. Cân đối chi phí chiến dịch dựa trên budget được giao.
- Điều phối Nhân viên Content Marketing và Thiết kế trong việc triển khai các hoạt động marketing hoặc chiến dịch quảng cáo.
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc liên kết với các đối tác nhằm tăng cường doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Học thuật để tổ chức các sự kiện giáo dục, hội thảo trực tiếp và trực tuyến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân về Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ứng viên thỏa mãn một trong hai điều kiện dưới đây:
- Ứng viên có kinh nghiệm Marketing lĩnh vực du học hoặc có thời gian đi du học
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing dịch vụ.
- Có kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thực tế về mảng Digital Marketing, Facebook Ads, Google AdWords, Tiktok…
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt, cả nói và viết.
- Tư duy cởi mở, lạc quan và sáng tạo.
- Khả năng làm việc trong môi trường tự định hướng, nhịp độ nhanh, hướng tới kết quả.
- Có trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Có kỹ năng thiết kế tốt là một điểm cộng
Được thành lập từ tháng 7/2020, CÔNG TY CỔ PHẦN MISO NUTRITION là một trong những đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên.
Đội ngũ sáng lập sau nhiều năm ấp ủ sứ mệnh và chuẩn bị nguồn lực, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe MISO NUTRITION đã ra đời, mang tới cho Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và luôn đặt khách hàng là trung tâm để phụng sự một cách tuyệt vời nhất.
Tại MISO, chúng tôi lấy con người làm trung tâm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vừa là mục tiêu cũng vừa là động lực để phát triển trong bối cảnh đổi mới. Miso Nutrition xây dựng và đào tạo nhân sự trên 6 giá trị cốt lõi: TẬN T M PHỤC VỤ, TẬP THỂ LÀ TRÊN HẾT, TÔN TRỌNG VÀ CHIA SẺ, MÁU LỬA, CAM KẾT, TRUNG THỰC
MISO- ĐIỂM ĐẾN CỦA ĐAM MÊ
Tại Miso, chúng tôi coi trọng sự kết nối và tinh thần đồng đội qua những hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi và các chuyến du lịch đầy hứng khởi. Những hành trình không chỉ là cơ hội khám phá, mà còn là dịp để gắn kết, tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa các thành viên. Cùng nhau, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, nơi mà mỗi cá nhân đều cảm nhận được sự gắn kết và sẻ chia.
Chương trình đào tạo đa dạng, thiết kế theo nhu cầu thực tế, mang đến kiến thức và kỹ năng cần thiết để bạn vươn xa. Hãy cùng Miso, liên tục nâng cao chuyên môn và đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp.