Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chức năng, nhiệm vụ chung
- Xây dựng kế hoạch truyền thông và marketing: Góp phần lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu & hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Quản lý thông điệp và hình ảnh thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh và thông điệp của thương hiệu nhất quán trên các kênh truyền thông.
- Phát triển nội dung: Sáng tạo nội dung trên các nền tảng truyền thông, từ mạng xã hội, website đến các chiến dịch quảng cáo và sự kiện.
- Đánh giá và đo lường hiệu quả:Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động, chiến dịch, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, truyền thông, sự kiện của Công ty.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Quản lý & chịu trách nhiệm sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông thương hiệu sản phẩm
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung & Phối hợp với đội ngũ thiết kế công cụ tài liệu bán hàng, bao bì, tem nhãn, tài liệu thương hiệu, sự kiện & các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm.
- Xây dựng kịch bản video sáng tạo phù hợp với Tiktok, Youtube Short, Facebook Reels. Phối hợp với đội ngũ sản xuất đảm bảo sản phẩm video chất lượng, đúng định hướng.
- Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Marketing, truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing & kinh doanh của thương hiệu sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế sản xuất hình ảnh/video
- Phối hợp với các đơn vị triển khai kiểm soát nhận diện thương hiệu: nhận diện sản phẩm (bao bì, tem nhãn), nhận diện điểm bán (SR-BH-BHT), nhận diện khác (truyền thông quảng cáo trực tuyến, OOH, ...)
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình Marketing hỗ trợ kinh doanh, đối tác, đại lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí, Phát thanh, ...
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu về kiến thức chuyên môn marketing, truyền thông
- Am hiểu về các phần mềm thiết kế, dựng video là một lợi thế
Kỹ năng
- Sáng tạo nội dung truyền thông & marketing đa nền tảng
- Tổ chức & Lập kế hoạch
- Giải quyết vấn đề
- Làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy ( 8:00 -17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật
- Địa điểm làm việc : No.01, LK03-04 Khu đất dịch vụ Cây Quýt, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập từ tháng 7/2020, CÔNG TY CỔ PHẦN MISO NUTRITION là một trong những đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên.
Đội ngũ sáng lập sau nhiều năm ấp ủ sứ mệnh và chuẩn bị nguồn lực, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe MISO NUTRITION đã ra đời, mang tới cho Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và luôn đặt khách hàng là trung tâm để phụng sự một cách tuyệt vời nhất.
Tại MISO, chúng tôi lấy con người làm trung tâm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vừa là mục tiêu cũng vừa là động lực để phát triển trong bối cảnh đổi mới. Miso Nutrition xây dựng và đào tạo nhân sự trên 6 giá trị cốt lõi: TẬN T M PHỤC VỤ, TẬP THỂ LÀ TRÊN HẾT, TÔN TRỌNG VÀ CHIA SẺ, MÁU LỬA, CAM KẾT, TRUNG THỰC
MISO- ĐIỂM ĐẾN CỦA ĐAM MÊ
Tại Miso, chúng tôi coi trọng sự kết nối và tinh thần đồng đội qua những hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi và các chuyến du lịch đầy hứng khởi. Những hành trình không chỉ là cơ hội khám phá, mà còn là dịp để gắn kết, tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa các thành viên. Cùng nhau, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, nơi mà mỗi cá nhân đều cảm nhận được sự gắn kết và sẻ chia.
Chương trình đào tạo đa dạng, thiết kế theo nhu cầu thực tế, mang đến kiến thức và kỹ năng cần thiết để bạn vươn xa. Hãy cùng Miso, liên tục nâng cao chuyên môn và đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp.