Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mobitrip

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Mobitrip

Cập nhật 05/09/2024 20:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Mobitrip
Customer Service Executive (Open for fresher)
Mobitrip
5 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

About Us

Salvia is a Singapore-based tech startup that connects millions of users worldwide with expert advisors on topics like love, relationships, psychology, family, and careers. Specializing in Astrology, Horoscope, Spirituality, and Tarot, our advisors offer accurate, insightful guidance to users globally through our app, which allows instant chat or call consultations.

With a strong presence in markets such as the US, Europe, Japan, Taiwan, and more, Salvia is a small, agile team dedicated to delivering high-quality service and growing our products with passion and adaptability.

The Job

We are looking for an English-speaking Customer Service Executive to join our team and support the English-speaking market. This role is integral to ensuring a smooth, positive experience for our users by addressing inquiries and resolving app-related issues. As a key point of contact, you’ll handle customer support across channels like chat and email, while also collaborating with our team to enhance our users’ experience.

Key Responsibilities:

• Provide responsive, professional customer support via chat, email, and other platforms.

• Address customer inquiries and resolve product-related issues efficiently.

• Support Salvia Advisors by managing and resolving queries on the advisor platform.

• Assist in maintaining and managing user feedback on the App Store and Google Play reviews.

• Contribute to social media support and Star School’s pre-sales inquiries.

• Collaborate with team members to ensure high customer satisfaction and operational effectiveness.

• Identify and report recurring issues or suggestions to improve product quality and user experience.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements:

• Excellent proficiency in English (IELTS 6.5 or higher).

• Customer-oriented mindset with strong communication and interpersonal skills.

• Self-motivated and adaptable, with a problem-solving approach and the ability to remain calm under pressure.

• Experience in customer service or related roles is a plus.

• Comfortable with multitasking and learning new tools, with an interest in social media and customer engagement.

What We Offer:

• Competitive salary and comprehensive benefits.

• Full salary probation, Full SMUI, another allowance

• Opportunity to grow within a fast-paced, international startup environment.

• Working hours: Monday to Friday, 9:00 am – 6:00 pm.

• Office location: E-town Central, 11 Doan Van Bo, District 4, HCM.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Dưới 25 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

CTCP MobiTRIP chuyên cung cấp Phần mềm Mobihome Quản lý bán vé xe khách, xe Limousine, Xe du lịch, tàu cao tốc cho nhiều hãng xe lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, MobiTRIP còn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu, điểm tham quan & hoạt động, vé xe khách đường dài cho mọi nhu cầu đi lại của khách hàng.

Công ty Cổ phần MobiTRIP là đơn vị chủ quản của 2 nền tảng chính bao gồm:

Mobihome: nền tảng quản lý vận tải hành khách và hàng hoá

MobiTRIP: nền tảng đặt chỗ trực tuyến vé xe, vé tàu, vé máy bay.

Với sứ mệnh Kết nối - Chia sẻ - Đồng hành, MobiTRIP luôn hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị TOP đầu trong ngành công nghiệp vận tải và du lịch. Mong muốn cung cấp được cho khách hàng và các đối tác một môi trường và nền tảng tốt nhất, giúp việc trao đổi, đặt vé trở nên minh bạch, an toàn và thuận tiện nhất.

Hiện tại và cả tương lai, hệ thống MobiTRIP sẽ không ngừng mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về các hãng xe, dòng xe, được cập nhật liên tục và mới nhất. Đồng thời, chúng tôi còn mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng giúp khách hàng có thể đặt được chỗ chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Tất cả mọi hành khách đều có thể sử dụng hệ thống MobiTRIP một cách dễ dàng để đặt vé, thanh toán trực tuyến hoặc tiền mặt trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, để thuận lợi cho các đơn vị vận tải dễ dàng hơn trong việc phát triển thị trường, tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng hơn, chúng tôi đã xây dựng phần mềm Mobihome. Đây là phần mềm quản lý bán vé và hàng hoá trong nội bộ, đồng thời kết nối trực tiếp đến MobiTRIP như một kênh OTA có thể bán vé trực tuyến trên ngay hệ thống của MobiTRIP. Các đối tác đã có kênh bán sẵn cũng có thể kết nối đến MobiTRIP để phân phối vé cực dễ dàng, tăng doanh số gấp nhiều lần, giảm tải đáng kể các chi phí.

 

Những nghề phổ biến tại Mobitrip

Bạn làm việc tại Mobitrip? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mobitrip

Mobitrip

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo