Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Với khẩu hiệu “Nâng cao giá trị môi trường” , Công ty Cổ Phần Môi Trường Công Nghệ Cao Hòa Bình - Nhà cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ đo đạc phân tích môi trường, tư vấn môi trường, xử lý chất thải nguy hại, xây dựng các công trình xử lý nước thải, khí thải tự tin rằng có thể giúp doanh nghiệp biến môi trường thành một trong những thế mạnh trong quá trình sản xuất kinh doanh, nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp đối với cộng đồng, nâng cao doanh số đối với khách hàng, nâng cao chất lượng môi trường để công nhân viên gắn bó với doanh nghiệp mà không có những lo ngại về sức khỏe.