Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
- List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
- 計画に基づき、新規開拓営業を行う
- Do sales and find new customers based on the plan
- 関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
- Work with relevant departments to conclude new business contracts
- 既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
- Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
- フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
- Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
- その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
- Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
- フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
- Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
- 売掛金の回収を担当する。
- 関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.
Yêu Cầu Công Việc
- ネイティブレベルの日本語能力.
- Ability to speak Japanese at a native level
- 大学卒
- Bachelor’s degree
- 同様の業務経験2年以上(必ずしも外食営業経験必須ではない)
- Over 2 years' experience in a similar role (not necessarily food service sales experience required)
- FMCG業界での営業経験
- Sales experience in the FMCG industry
- Working location: Hanoi Office.業務スケジュールに応じて、直行直帰可能。営業範囲は主に北部。将来、中部・南部への出張の可能性もあり。According to work & business trips schedule. The sales area is mainly in the northern regions. In the future, there is a possibility of business trips to the central and southern regions.
- 勤務時間:月曜日~金曜日
- Working time: Monday to Friday
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 1,500 - 2,000 USD
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.