1. Lập kế hoạch ngân sách mua hàng hàng tháng
2. Thực hiện mua hàng theo kế hoạch và các đề nghị mua hàng phát sinh
3. Thực hiện mua hàng và cập nhật các dữ liệu mua hàng lên phần mềm ARM của Công ty.
4. Đảm bảo hàng hóa giao hàng đúng tiến độ và chất lượng phục vụ sản xuất
5. Cập nhật danh sách và các tiêu chí để tiến hành đánh giá Ncc
6. Tìm kiếm thêm các nguồn NNL-CCDC dự phòng
7. Thực hiện báo cáo mua hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
8. Phân tích các biến động mua hàng trên thị trường để đưa ra các giải pháp.
9. Xử lý các vấn đề phát sinh trong và sau quá trình mua hàng như chất lượng không phù hợp.Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành liên quan.
2. Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hoa
4. Làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .