Mô tả công việc
- Lên đơn hàng, hợp đồng: Đàm phán về giá, thời gian giao hàng, vận chuyển, bảo hành, thanh toán
- Theo dõi tiến trình giao nhận hàng hóa, lên kế hoạch thanh toán NCC.
- Xử lý vấn đề khi có phát sinh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Anh văn đọc hiểu tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có trách nhiệm với công việc
- Ham học hỏi và cầu tiến trong công việ
Quyền lợi được hưởng
- Được ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (Nghỉ lễ Tết, BHXH, BHTY, BHTN) và các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty (Nghỉ mát, thưởng, tăng lương hàng năm)
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng liên quan đến công việc
- Văn hóa công ty chuyên nghiệp, thân thiện.
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .