1. Phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu và xây dựng chân dung Khách hàng.
- Xây dựng set combo sản phẩm ( tín dụng hoặc phi tín dụng) cho từng nhóm khách hàng
- Đề xuất sản phẩm và follow quá trình phát triển sản phẩm.
2. Quản trị phân khúc:
- Xây dựng tiêu chí và hệ thống định danh khách hàng, thu hút khách hàng.
- Quản trị hiệu quả phân khúc
3. Thúc đẩy bán:
- Xây dựng và triển khai các mô hình bán hàng
- Xây dựng KPIs cho lực lượng bán Priority
- Đào tạo lực lượng bán hàng- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm liên quan tại nghiệp vụ Phát triển sản phẩm, Quản trị phân khúc, Thúc đẩy bán Khách hàng cá nhân (Ưu tiên kinh nghiệm tại phân khúc khách hàng ưu tiên)
- TOEIC 450 hoặc chứng chỉ tương đươngBảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Chế độ tập thể dục
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .