Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
- Lên đơn hàng gửi nhà cung cấp
- Theo dõi tình trạng đơn hàng
- Xác nhận thời gian giao hàng và chứng từ
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng
- Làm các báo cáo liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành kinh tế thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Nam/ nữ
- Dưới 32 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng hoặc kinh nghiệm liên quan mua hàng
- Tiếng Nhật N3-N2, giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt words, excel
Quyền lợi được hưởng
- Bao cơm trưa và cơm trong ca
- Thử việc: 85% lương
- Đóng bảo hiểm trên 85% lương
- Được xét tăng lương 2 lần/năm, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: trợ cấp nhà trọ, đi lại, trợ cấp thâm niên…
- Một tháng công ty có 2 ngày nghỉ thứ 7
- Thưởng tháng 13
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .