Mô tả công việc
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít, mà nhà cung cấp không giao hàng được
- Liên hệ với các nhà cung ứng các thông tin về giá, chất lượng hàng theo yêu cầu
- Lập đơn hàng với nhà cung ứng. Theo dõi tiến độ và thời gian giao hàng đúng kế hoạch
- Phối hợp với bộ phận bán hàng và các đơn vị vận chuyển để lên lịch vận chuyển giao hàng
- Theo dõi lịch trình và ngày giao hàng
- Hỗ trợ làm báo cáo mua hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo điều động của cấp trên
Yêu cầu công việc
-Tuổi từ 25 - 36 tuổi
-Bằng cử nhân lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm trong việc đàm phán giá cả, các điều khoản và điều kiện
-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .