Mô tả công việc
2. Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
3. Thực hiện đàm phán, ký kết thoả thuận hợp tác, hợp đồng với nhà cung cấp.
4. Kiểm soát và chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng hàng hoá/ dịch vụ mua vào.
5. Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
7. Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh với NCC về : công nợ, các hỗ trợ khác khi thực hiện hợp đồng.
8. Tổng hợp dữ liệu, phân tích và đánh giá NCC định kỳ, đề xuất NCC phù hợp.
9. Thực hiện báo cáo đầy đủ và kịp thời cho ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Ăn ca tại khách sạn
- Đồng phục cấp phát, giặt là miễn phí, phụ cấp gửi xe
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm
- 12 ngày phép/năm
- Đóng BHXH đầy đủ
- Thưởng lễ, tết + lương tháng 13
Yêu cầu công việc
2. Có kỹ năm đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp
3. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Yêu cầu hồ sơ
2. CMND/CCCD
3. Giấy khám sức khoẻ
...
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .