Mô tả công việc
- Làm phiên dịch trong các cuộc họp bán hàng và các chuyến công tác, dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
- Hỗ trợ Giám đốc người Trung Quốc trong các công việc hành chính hàng ngày, bao gồm quản lý lịch và truyền đạt thông tin cho các nhà quản lý người Việt và các nhóm liên quan.
- Phối hợp sắp xếp các chuyến công tác, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện đi lại.
- Lập báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Xử lý thông tin bí mật với mức độ thận trọng và chuyên nghiệp cao.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm trợ lý cho Giám đốc người Trung Quốc
- Giọng nói hay, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc của nhóm.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
Quyền lợi được hưởng
・Probation time salary: 85%
・Social insurances
・Review salary
・Bonus: 13th month salary
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .