- Thông dịch văn phòng và hỗ trợ nhân viên thu mua các công việc sau :
1. Hỗ trợ công tác nhập liệu trên phần mềm
2. Xử lý các công việc văn thư, chứng từ của phòng ban
3. Hỗ trợ xử lý dữ liệu về thu mua
4. Tiếp cận và rà soát data nhà cung cấp
5. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng
6. Hỗ trợ quản lý xuất - nhập - tồn- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 6 tháng thu mua , yêu cầu khả năng giao tiếp tiếng Hàn Khá.
- Kỹ năng đàm phán, quản lý mối quan hệ, giải quyết vấn đề nhanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các cửa hàng petshop.- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.
- Lương thỏa thuận
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (Chế độ lương - thưởng - phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc)
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Môi trường làm việc năng động
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .