2. Chuẩn bị P.O/ P.R và các giấy tờ liên quan khác để trình ký phê duyệt
3. Xem xét hàng tồn kho và đặt hàng theo yêu cầu
4. Kiểm soát chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng của nhà cung cấp; đảm bảo cung cấp hàng hóa cho các bộ phận khác đúng thời hạn với chất lương và giá tốt nhất.
5. Sử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vật tư, làm việc với nhà cung cấp khi có sự cố.
6. Chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi kế toán.Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên: Thương mại, Kinh tế, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành tương tự)
Có kinh nghiệm về mảng mua hàng ít nhất từ 6 tháng - 1 năm
Chịu được áp lực công việc
Có trách nhiệm, năng động, trung thực, chịu khó, ham học hỏi
Tiếng Anh giao tiếp.Lương: Thỏa thuận theo năng lực (trao đổi khi phỏng vấn)
Chế độ phúc lợi:
+ Thưởng lợi nhuận: Theo quy chế của công ty
+ Ăn trưa, thẻ điện thoại, khám sức khỏe
+ Xe cty đưa đón phục vụ công việc công ty
+ Thưởng ngày lễ đặc biệt (Trung Thu, Tết âm/ dương lịch, sinh nhật, 30/4-1/5, 2/9, cưới hỏi.......)
+ Du lịch
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .