Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên sản xuất linh kiện kim loại dập, linh kiện ép nhựa dùng cho ô tô và xe máy và các ngành công nghiệp khác.Cần tuyển gấp 01 nhân viên GA với nội dung như sau:
Địa điểm: Nhà máy 2- Lô 87a, KCN Nội Bàii, Sóc Sơn, Hà Nội
Thời gian:: Làm Hành chính (Thời gian từ 8h~17h, nghỉ 3 thứ 7/ tháng)
Nội dung :
- Chịu trách nhiệm quản lý về nhân sự người nước ngoài: Thủ tục cấp visa, hộ chiếu, Giấy phép lao động, thẻ tạm trú, căn hộ…
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động của công ty: Du lịch, ngày hội gia đình, ngày hội thể thao...
- Phụ trách quản lý các công việc về các mảng: tuân thủ, tiết kiệm năng lượng, kiểm soát rủi ro…
- Tổ chức thực hiện, giám sát hoạt động: bếp ăn, bảo vệ, tạp vụ...
- Và các công viêc khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ,Trình độ: Đại học
- Tuổi: 25-30 tuổi
- Chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo word, excel
- Tính cách, thái độ: Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, có ý thức xây dựng tập thể, hòa đồng…
- Ngoại ngữ; Tiếng Nhật- N2.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm về HCNS trong các doanh nghiệp Nhật Bản, ưu tiên công ty sản xuất, quản lý cơ sở hạ tầng 3-5 năm.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 17 Tr - 23 Tr VND
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.