Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công việc Hành chính:
- Đặt khách sạn, vé máy bay, hỗ trợ làm visa, GPLĐ cho nhân viên nước ngoài.
- Quản lý và lưu trữ hợp đồng, hồ sơ công ty, tài sản vật dụng của công ty
- Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ du lịch, sinh nhật, tất niên....
- Phiên dịch và các công việc khác do cấp trên giao phó
Công việc Nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự
- Chấm công, tính lương, phúc lợi, báo tăng giảm BHXH, báo cáo lao động, quản lý hợp đồng lao động.
- Cập nhật luật lao động và chính sách cho người người lao động
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trí nhân sự, Luật,...hoặc chuyên ngành ngoại ngữ.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng, biết tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH, Thuế TNCN
- Nhanh nhẹn, tinh tế, có khả năng giao tiếp, hòa đồng, kết nối, trách nhiệm, trung thực và chủ động trong công việc.
2. Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và thăng tiến tốt.
- Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm ... đầy đủ theo quy định.
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp số 5 Hưng Yên. Đường nối 2, cao tốc, Ân Thi, Hưng Yên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.