Ứng viên Nam, tuổi từ 30 - 40 tuổi, tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành QTNL/Kinh tế Lao động/Luật/Tổ chức lao động/Hành chính Nhân sự hoặc chuyên ngành khác nhưng phải có các chứng chỉ liên quan Quản trị Nhân sự. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm HCNS tổng hợp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty có ngành nghề QLVH nhà chung cư.Am hiểu Luật lao động, Luật Bảo hiểm, Luật Doanh nghiệp và các luật khác liên quan.Am hiểu các nghiệp vụ trong công tác nhân sự; Hiểu, vận hành tốt các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ ngành của công ty.Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán và thuyết phục tốt. Chủ động hợp tác, phối hợp hành động tốt với các bộ phận liên quan.Nhanh nhẹn, nhạy bén; Tư duy logic.Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị kế hoạch, sắp xếp công việc.Kỹ năng ra quyết định, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả, tạo thiện cảm.Có kỹ năng xây dựng, soạn thảo và hướng dẫn các văn bản quy định thuộc lĩnh vực chuyên môn quản lý.Kỹ năng nắm bắt và xử lý thông tin kịp thời, hiệu quả; kỹ năng đối nội, đối ngoại.Trách nhiệm, nhiệt tình năng nổ, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.Quyền lợi
Lương thỏa thuận. Tham gia BHXH mức cao. Lương trả đầy đủ, đúng hạn.Phụ cấp thâm niên 200 nghìn/1 năm.Du lịch, khám sức khỏe, đồng phục.Thưởng các dịp lễ, tết Dương lịch, âm lịch.Sinh nhật, [protected info], thiếu nhi, trung thu, thành tích học tập cho con, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.