Mô tả công việc
- Quản lý các công việc - chi phí liên quan đến hành chính (văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, chuyển phát văn thư, làm visa, quản lý phòng họp, điều xe, chấm công, lưu trữ hồ sơ, mua sắm vật phẩm,..)
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định của Công ty, tổ chức theo dõi, giám sát việc sử dụng các tài sản và trang thiết bị Công ty một cách hợp lý
- Chấm công, tính lương, BHXH cho người lao động
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, nguồn nhân lực và xây dựng chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự.
- Xây dựng các quy định quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng; quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong phòng theo đúng chức năng nhiệm vụ.
- Thực hiện kế hoạch, báo cáo đúng thời gian quy định.
- Tham mưu các công tác liên quan đến quản trị nguồn nhân lực
- Và hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chính Nhân sự
- Tiếng Trung : nghe, nói, đọc, viết khá trở lên
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Thái độ làm việc tích cực, trung thật, nhanh nhẹn, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, phép năm, BHXH, BHYT
- Thưởng cuối năm, Lương tháng 13
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
- Qùa tết thiếu nhi, quà khuyến học.
- Qùa/bánh các dịp lễ tết
- Sinh nhật, hiếu hỷ, ma chay, thăm bệnh
- Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.