Mô tả công việc
Nhân sự:
- Theo dõi và quản lý hồ sơ, danh sách lao động của công ty.
- Kiểm tra, thực hiện chấm công, giải đáp các thắc mắc về công, lương cho người lao động.
- Thực hiện tăng giảm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Đối chiếu số liệu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục theo quy định.
Tuyển dụng
- Đăng tuyển, lên lịch phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đánh giá năng lực cán bộ nhân viên mới trong thời gian thử việc.
Truyền thông:
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức các sự kiện Công ty (Du lịch, Teambuilding)
Hành chính:
- Mua sắm và quản lý đồ dùng văn phòng.
- Linh hoạt các công việc hành chính phát sinh khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm về nhân sự tổng hợp. Ưu tiên ứng viên làm công ty môi trường start-up hoặc thương mại điện tử.
- Có kiến thức về chính sách, pháp luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự.
- Tốt nghiệp ĐH trở lên. Ưu tiên nữ < 35 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng linh hoạt giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
Mức thu nhập: 12-16 triệu VNĐ
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ
- Review tăng lương hàng năm
- Gửi xe miễn phí + Bánh kẹo snack trà cafe... ăn uống thoải mái
- 1 năm có 12 ngày nghỉ phép có lương. Ngoài ra vẫn được nghỉ có lương các ngày nghỉ lễ của nhà nước: tết dương, âm, giỗ tổ..v.v..
- Du lịch hàng năm trong nước hoặc nước ngoài, team building.
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.