Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng đào tạo hội nhập
- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương, thủ tục BHXH cho CBNV, chế độ chính sách cho người lao động
- Thực hiện các công việc liên quan đến quan hệ lao động (Hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác, hồ sơ lao động, quyết định...)
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, chế độ chính sách
- Quản lý chi phí văn phòng (chi phí mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP, điện, nước, internet, điện thoại....
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTNL, Kinh tế, QTKD, Hành chính
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên môn.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có kiến thức sâu chuyên môn về công việc liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 01/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán theo quy định công ty
- 12 ngày nghỉ phép/năm
- Được tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hiếu, hỷ...
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.