Mô tả công việc
• Phân tích và lập kế hoạch tuyển dụng: Phối hợp với các phòng ban để xác định yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch và xây dựng mô tả công việc.
• Sàng lọc hồ sơ: Đánh giá hồ sơ ứng viên, lựa chọn những ứng viên phù hợp để tiến hành phỏng vấn.
• Tổ chức phỏng vấn: Thực hiện phỏng vấn và đánh giá kỹ năng, kinh nghiệm của ứng viên.
• Quản lý hồ sơ ứng viên: Lưu trữ và theo dõi thông tin ứng viên, đảm bảo tính bảo mật và chính xác.
• Thực hiện thủ tục nhân sự: theo đúng quy trình Onboard của Công ty
• Thực hiện các công việc hành chính theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp CĐ. ĐH chuyên ngành liên quan: Quản trị nhân sự,....
• Ưu tiên các ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại ví trí tương đương
• Thành thạo các phần mềm văn phòng: Work, Excel, Powerpoint. Có kỹ năng làm việc với các hệ thống phần mềm quản lý công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
• Kỹ năng lắng nghe và trao đổi phản hồi
• Có sự chủ động trong công việc
• Tư duy nhạy bén.
• Năng động, nhiệt huyết, trung thực.
• Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
• Lương:10.000.000 – 12.000.000VNĐ/Tháng
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.