Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng cho nhà máy
- Thực hiện thủ tục nhận việc cho nhân viên mới
- Tổng hợp chấm công CBCNV trong tháng của Khối nhà máy chuyển cho bộ phận tính lương
- Hỗ trợ trong việc chuyển các hồ sơ liên quan đến người lao động ký xác nhận như: HĐLĐ, tờ khai Bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế, sổ Bảo hiểm xã hội…
- Lập biên bản vi phạm đối với người lao động vi phạm nội quy công ty và một số biên bản khác (biên bản họp, giao ban hàng tuần)
- Hỗ trợ công tác thanh toán điện, nước,... tại nhà máy.
- Photocopy Thông báo, Quyết định, bản vẽ. Giao bản vẽ, hồ sơ cho các phòng ban liên quan
- Đề nghị mua trang thiết bị, văn phòng phẩm. Cung cấp trang thiết bị, văn phòng phẩm cho khối nhà máy
- Sắp xếp khi có khách đến Nhà máy
- Thực hiện công tác đoàn thể
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 01 Nữ
- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng – chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Kinh nghiệm: 2-3 năm trong lĩnh vực Nhân sự: Tuyển dụng, chấm công, tính lương, hành chính.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel tốt.
- Trung thực, hòa đồng, chịu khó.
- Ưu tiên người ở gần khu vực Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Thống Nhất, thành phố Long Khánh tỉnh Đồng Nai
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.