Việc làm Nhà Xanh

Cập nhật 10/08/2024 15:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Nhà Xanh
HR Admin Supervisor - Hành chính nhân sự
Nhà Xanh
7 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BENEFITS:

  • Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Có Shuttle Bus đưa đón từ Bình Dương - HCM đến Long An

YOUR JOBS:

  • Plan and coordinate administrative procedures and systems and devise ways to streamline processes. Develop, improve and review administrative systems and policies
  • Manage reliable reception functions – couriers, distribution of mail, cleaning, security and catering etc.
  • Conduct and train team and allocate responsibilities and office space. Assess staff performance and provide coaching and guidance to ensure maximum efficiency
  • Ensure the smooth and adequate flow of information within the company to facilitate other business operations
  • Manage leases and office setup/updates/fit out/renovations project
  • Monitor inventory of office supplies and the purchasing of new material with attention to budgetary constraints
  • Monitor costs and expenses to assist in budget preparation
  • Oversee facilities services, maintenance activities and tradespersons (e.g electricians)
  • Organize and supervise other office activities (recycling, renovations, event planning etc.)
  • Ensure operations adhere to policies and regulations, manage schedules and deadlines
  • Keep abreast with all organizational changes and business developments
  • Manage leases and office setup/updates/fit out/renovations project
  • Manage with the induction of new team members including workstation set-ups for new and relocating staff
  • Keep track and support expats on the needed documents to work in Vietnam.

Yêu Cầu Công Việc

  • Crafting an outstanding front of house experience with a high level of attention to detail in all areas, especially with respect to our client and visitor experience.
  • Having impeccable presentation, friendly and professional communication skills, and the ability to host and interact with visitors, including staff, suppliers and clients on a variety of levels.
  • Strong problem solving, critical thinking, coaching, interpersonal, and verbal and written communication skills
  • Ability to plan for and keep track of multiple projects and deadlines
  • Exceptional leadership and time, task, and resource management skills
  • Bachelor’s degree, university graduated. Have at least 3 - 5 years of experience in a related field, such as management or administration, preferred
  • Knowledge on furniture products is an advance
  • Fluent English in both spoken and written 
  • Good knowledge of Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint
  • Exhibit effective communication skills and have the ability to interact with others

Địa điểm làm việc

Long An
Địa điểm làm việc/ Located in M64 - Lot E2, Street No.1, Tan Do IP, Duc Hoa Ha, Duc Hoa, Long An, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Trợ cấp xăng xe 260.000 VND/tháng
    Thưởng tuân thủ 300.000 VND/tháng

  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Thời gian làm việc: Working hours: Mon - Fri, 7:15 - 16:00, Thứ 7 làm nửa ngày.
  • Phúc lợi:

    Chế độ nuôi con nhỏ, Entertainment (Office)
    Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT
    Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp

  • Ngày nghỉ: 18 ngày phép/năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà 8C , 30 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.

Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .

Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.

Những nghề phổ biến tại Nhà Xanh

Bạn làm việc tại Nhà Xanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà Xanh

Nhà Xanh

Click để đánh giá