Mô tả công việc
ĐI MỜI TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP KHI CÓ SỰ KIỆN TẠI CTY
- Đăng bài tuyển dụng ứng viên trên trang tuyển dụng
- Gọi điện thoại theo data đươc cty cung cấp để tuyển dụng
- Lên báo giá, hàng tồn kho, nhập báo cáo
- Mời khách tham dự hội thảo
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng (dịch vụ giao dịch khách hàng-CS)
- Hổ trợ tại quầy giao dịch, hổ trợ khách hàng về chứng từ liên quan bảo hiểm khi có yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu thích mảng bảo hiểm
- Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường đoàn kết, chuyên nghiệp của Bảo hiểm nhân thọ AIA
- Chế độ phúc lợi rõ ràng
Được đào tạo và hướng dẫn bài bản
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.