Mô tả công việc
- Tiếp nhận và thực hiện bố trí chỗ làm việc, phòng họp, nơi ở cho CBNV
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung,...
- Thực hiện các thủ tục khi có nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản, điều chuyển, nghỉ không lương
- Theo dõi, quản lý và tiến hành gia hạn các hợp đồng lao động, hợp đồng thời vụ, hợp đồng cộng tác viên, các cam kết, thỏa thuận khác của nhân sự
- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ BHXH: báo tăng, giảm LĐ, điều chỉnh lương, chốt sổ, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, cấp thẻ BHYT...
- Các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên
* QUYỀN LỢI:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty:
- Phí phục vụ hằng tháng
- Trợ cấp ca đêm
- Trợ cấp xăng xe
- Trợ cấp ngôn ngữ
- Trợ cấp tàu xe
- Trợ cấp thâm niên hằng năm
- Trợ cấp hiếu hỉ
- Hỗ trợ 3 bữa ăn/ngày (bao gồm ngày nghỉ)
- Ký túc xá cho nhân viên ngoại tỉnh
- Phòng gym nhân viên
- Dịch vụ giặt là đồng phục miễn phí
Yêu cầu công việc
- Tốt nghệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị hoặc Ngoại ngữ
- Thành thạo nghe - nói - đọc - viết tiếng Trung/ Anh
- Thành tạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty:
- Phí phục vụ hằng tháng
- Trợ cấp ca đêm
- Trợ cấp xăng xe
- Trợ cấp ngôn ngữ
- Trợ cấp tàu xe
- Trợ cấp thâm niên hằng năm
- Trợ cấp hiếu hỉ
- Hỗ trợ 3 bữa ăn/ngày (bao gồm ngày nghỉ)
- Ký túc xá cho nhân viên ngoại tỉnh
- Phòng gym nhân viên
- Dịch vụ giặt là đồng phục miễn phí
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.