Mô tả công việc
Phụ trách quy trình tuyển dụng các vị trí (Khối kinh doanh và văn phòng)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng.
Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi quá trình thử việc, đánh giá thử việc, hỗ trợ nhân viên mới xuyên suốt quá trình thử việc
Thanh toán các chi phí văn phòng theo tháng, năm
Quản lý hồ sơ nhân sự, hành chính, phép năm, ...
Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ (Tiệc sinh nhật, Lễ, Tết,...)
Tham gia vào các hoạt động phát triển nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Các công việc khác theo sự phân công của QL trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành: QTNL, QHLĐ, các ngành liên quan
Kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc công ty công nghệ, phần mềm
Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng trực tuyến và mạng xã hội
Khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt, chịu được áp lực công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Cẩn thận, tỉ mi, trung thực và đáng tin cậy
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc từ T2 đến T6 (8h-17h15)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển,
Được đào tạo và hỗ trợ để hoàn thành chỉ tiêu
Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước (Công ty đóng 32% tiền bảo hiểm, không trích trong lương nhân viên)
Happy Friday 1 ngày/tháng (về sớm lúc 15h)
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.